28/4/16

Nguyên tắc chọn sữa và địa chỉ bán sữa tin cậy tại Hà Nội

Khi trẻ nhỏ chào đời sẽ rất cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để tăng sức đề kháng cũng như thúc đẩy sự phát triển. Sữa mẹ là điều tuyệt vời nhất để cung cấp cho trẻ nhỏ. Nhưng không phải bà mẹ nào cũng đáp ứng được nhu cầu sữa của con mình hoặc khi trẻ nhỏ đến thời điểm cần bổ sung thêm dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển theo thời gian.

1./ Lựa chọn dòng sữa phù hợp với trẻ nhỏ


Thời điểm mới sinh, đương nhiên sữa mẹ là dinh dưỡng cần thiết và tuyệt vời nhất dành cho trẻ nhỏ. Khi trẻ cần được sử dụng bổ sung sữa công thức, tùy cơ địa của mỗi trẻ nhỏ để các bậc cha mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp cho con mình.

Khi sử dụng, nếu các bậc cha mẹ nhận thấy sữa không hợp với trẻ nhỏ thì không được tiếc, mà phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ để tìm ra sản phẩm thích hợp hơn.

2./ Lựa chọn sản phẩm sữa theo độ tuổi của trẻ nhỏ


Thành phẩn của sữa cần được đảm bảo dinh dưỡng phù hợp với từng độ tuổi khác nhau vì khẩu vị của trẻ thường thay đổi theo từng giai đoạn, mỗi thời điểm trẻ nhỏ lại cần bổ sung những nguồn dinh dưỡng khác.

Thời điểm trẻ từ 0 đến 9 tháng tuổi, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm như thực phẩm dinh dưỡng Hohomeiji, sữa Morinaga số 0, sữa Nhật Bản uy tín Glico số 0.

Trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển từ 1 đến 9 tuổi, các bậc cha mẹ nên lựa chọn những sản phẩm sữa có bao gồm sữa non như sữa Hikid của hãng ildong nội địa cao cấp từ Hàn Quốc, giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, thúc đẩy chiều cao và cân nặng của trẻ nhỏ phát triển tối ưu.

3./ Kiểm tra nhãn mác và xuất xứ của sản phẩm


Các bậc cha mẹ tuyệt đối ko nên bỏ qua những bước sau trước khi quyết định mua sữa

- Kiểm tra nhãn mác và hạn sử đụng dể chắc chắc đó là hộp sữa chính hãng và còn hạn sử dụng dài.

- Kiểm tra vỏ hộp xem hộp sữa có bị phồng, méo mó hoặc biến dạng hay không.

- Kiểm tra nguyên liệu chế biến có thành phần nào không hợp cho bé.

- Khảo sát nhiều cửa hàng để thật sự chắc chắn hãng sữa mình mua.

4./ Chất lượng sữa cũng như sử dụng sữa đúng cách


Chất lượng của mỗi sản phẩm sữa là tiêu chí quan trọng hàng đầu để tìm mua sữa tốt để bồi bổ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Tiêu chí nào để đánh giá khách quan chất lượng của một loại sữa? Đó chính là thành phần dinh dưỡng đảm bảo cho nhu cầu, phù hợp với trẻ nhỏ.

Sữa cho trẻ nhỏ có nhiều loại là thực phẩm dinh dưỡng chức năng, vì vậy khi sử dụng các bậc cha mẹ cũng cần chú ý để sử dụng đúng cách. Với những sản phẩm sữa từ Mỹ hay Nhật Bản, công thức pha khá đơn giản và quen thuộc. Nhưng với sản phẩm sữa từ Hàn Quốc, các bậc cha mẹ cần tham khảo thông tin cách pha sữa hikid để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất khi cho trẻ nhỏ sử dụng.